Tư vấn mua hàng 0938262381

Máy rửa bát độc lập Beko DEN48520X 15 bộ

Thương hiệu: Beko SKU:

DEN48520X

4 5 (1 đánh giá)

Công suất 1800W cho khả năng rửa 15 bộ chén đĩa châu Âu.
Công nghệ rửa nước nóng giúp diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả.
Tăng tốc độ rửa với tính năng Fast+ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch.
Khả năng hòa tan chất tẩy rửa và được phân bổ đều hơn.
Hệ thông sấy khô bằng quạt cho bát đĩa sạch thơm
Chế độ rửa tiết kiệm Eco với lượng nước tiêu thụ: 9.5 lít/ 1 lần rửa
Độ ồn chỉ 43 dB, vận hành êm ái với động cơ Inverter không chổi than siêu êm
Bảng điều khiển bằng biểu tượng chương trình hoạt động dễ sử dụng
Tích hợp 8 chương trình rửa và một số chương trình tùy chọn khác.
Máy sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ được bảo hành chính hãng 36 tháng.

13.290.000₫
Tình trạng sản phẩm:
Số lượng:
+
Đặt hàng ngay
Để lại số điện thoại, tư vấn sẽ điện lại
Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy rửa chén bát bát độc lập Beko 15 bộ  DEN48520X

Hãng sản xuất

Beko

Xuất xứ

Thổ Nhĩ Kỳ(Turkey)

Bảo hành chính hãng

36 tháng

Màu sản phẩm

Màu thép không gỉ

Loại máy

Máy rửa bát độc lập

Công suất kết nối

1800 - 2100W

Điện năng tiêu thụ

30W đến Max105 kWh tương đương 0.9Kw/ lần rửa

Nhãn năng lượng

A++

Dòng điện

10A

Lượng nước tiêu thụ Eco 50

9.5 lít/ lần rửa

Lượng nước tiêu thụ hàng năm 2660 lít tùy thuộc vào độ bẩn

Điện năng tiêu thụ hàng năm

270 Kwh/năm

Thời gian rửa

 Tùy thuộc vào chương trình chọn

Cường độ dòng điện

10 A

Số bộ chén bát rửa được

15 bộ

Độ ồn

43 dB

Công nghệ rửa

Công nghệ rửa phun bằng nước nóng

Công nghệ sấy

Sấy khô bằng quạt

Chương trình hoạt động:

8 chương trình rửa:

Rửa tráng sơ
Rửa hỗn hợp AquaFlex
Rửa tự động Auto 45 - 65 °C
Rửa tiết kiệm ECO 50 °C
Rửa đồ thủy tinh 40 °C
Rửa chuyên sâu 70 °C
Xả trước
Rửa tự động

Tùy chọn đặc biệt

- Rửa nửa tải Half load
- Sấy tăng cường SteamGloss
- Rửa tăng tốc Fast+
- Chương trình vệ sinh máy

Hệ thống khay và giàn rửa

Khay lớn chứa dao nĩa đũa
Rổ phía trên có thể điều chỉnh được
Số lượng giá đỡ đĩa trên ray (Khay dưới) 4
Số lượng giá đỡ đĩa trên ray (Khay trên) 3
Giỏ chứa dao nĩa đũa
Kệ chứa ly 2

Tiện ích

Vòi rửa tăng cường AquaIntense
Tăng tốc Fast+
Bán tải Half load
Đèn LED báo hết muối, hết nước làm bóng
Hẹn giờ bắt đầu rửa
Chống tràn và rò rỉ
Sấy khô tăng cường

Tính năng an toàn:

Nước vào an toàn WaterSafe

Chất liệu vỏ máy:

Thép không gỉ

Chất liệu cửa:

Thép không gỉ

Bảng điều khiển:

Bảng điều bằng biểu tượng chương trình hoạt động
Nút cảm ứng
Màn hình hiển thị

Kích thước - Khối lượng:

Cao 84.5 cm - Rộng 60 cm - Sâu 60 cm Nặng 54.5 Kg

Năm ra mắt

2022

Phụ kiện kèm theo

Sách hướng dẫn sử dụng

Mô tả sản phẩm

Máy rửa bát độc lập Beko DEN48520X được thiết kế với kiểu dáng độc lập, gọn đẹp cùng 8 chương trình rửa hỗ trợ cho nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Rửa bán tải Half load sẽ phù hợp với lượng ít chén đĩa và tiết kiệm điện cũng như lượng nước sử dụng. Chất liệu vỏ ngoài bằng từ thép không gỉ có độ bền cao, chống bám vân tay mang đến tính thẩm mỹ cho sản phẩm, bảng điều khiển cảm ứng ngay phía trên máy với hình minh họa các chương trình rửa giúp người dùng dễ dàng thao tác.

 

 

 

Tổng quan thiết kế sản phẩm

 

- Máy rửa bát Beko DEN48520X thuộc loại máy rửa bát độc lập, đặt để dễ dàng tại nhiều vị trí trong nhà, màu xám hiện đại dễ dàng kết hợp với nội thất trong không gian.

- Máy được chế tạo từ thép không gỉ vừa có độ bền cao, hạn chế tình trạng rò rỉ cũng như mang đến tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
- Bảng điều khiển được đặt ở ngay phía trên đỉnh cửa của máy với các biểu tượng của chương trình hoạt động kết hợp nút nhấn cảm ứng và màn hình hiển thị

 

 

Dung tích chứa lớn, công suất rửa 15 bộ phù hợp nhu cầu gia đình 4-6 thành viên

 

Máy rửa chén Beko DEN48520X được thiết kế với khoang chứa lớn cho công suất rửa tối đa lên đến 15 bộ đồ ăn châu Âu. Công suất rửa tương đương với 4-6 bữa ăn người Việt cho gia đình 4-6 người.

- Với số lượng bát đĩa trên, Beko DEN48520X được thiết kế khoang rửa rộng rãi, gồm 3 dàn rửa với dung tích chứa đến 15 bộ đồ ăn châu Âu, có thể rửa được lượng lớn bát đĩa, dụng cụ nấu nướng trong cùng một chu trình rửa mà không cần phải chia nhỏ nhiều lần. Điều này vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm được lượng điện nước tiêu thụ cho việc rửa bát.

- Giàn rửa trên: với thiết kế có thể tinh chỉnh chiều cao khi khay dưới cần đặt xoong, nồi lớn. Đi kèm thêm là giỏ đựng muỗng đũa.

- Phần khung xương ở khay dưới và khay trên đều có thể gập xuống, khi bạn muốn tối ưu diện tích để đặt nhiều loại vật dụng khác nhau.

 

 

 

 

Công suất hoạt động và khả năng rửa

 

- Máy rửa chén bát độc lập Beko DEN48520X có công suất hoạt động mạnh mẽ công suất 1800W đến 2100W, cho phép bạn rửa được số lượng chén bát dùng cho 3 - 4 bữa ăn Việt tương đương khoảng 15 bộ bát đĩa hiện nay.

- Máy rửa chén tiêu thụ trong 1 lần rửa là khoảng 9.5 lít nước, và lượng nước tiêu thụ hàng năm là 2660 lít

- Khi hoạt động máy chỉ mang lại độ ồn khoảng 43 dB, tương tự như tiếng mưa rơi nên sẽ không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, học tập của cả gia đình.

- Máy rửa bát đạt chuẩn tiết kiệm điện năng tối đa A+++.

 

 

- Máy rửa bát Beko DEN48520X trang bị động cơ không chổi than ProSmart Inverter sở hữu nhiều ưu việt, tăng hiệu suất và giảm tiếng ồn. Động cơ này hoạt động với lực ma sát thấp, giúp giảm tiêu thụ năng lượng, giảm tiếng ồn và bảo vệ tuổi thọ động cơ.Độ ồn ở mức 43dB khá thấp, đảm bảo không gian yên tĩnh cho gia đình khi máy hoạt động. Với mức độ ồn này, bạn có thể thoải mái rửa bát vào ban đêm mà không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

 

Công nghệ rửa và sấy

 

- Công nghệ CornerIntense: có thể rửa xoáy sâu đến cả 4 góc giúp làm sạch chén bát ở mọi góc máy. Điều đó sẽ giúp nước cũng như chất tẩy rửa len lỏi và rửa sạch bát đũa ở những góc mà máy rửa bát thông thường khó có thể làm sạch.

- Máy rửa chén bát độc lập Beko DEN48520X trang bị công nghệ rửa nước nóng giúp dễ dàng rửa sạch các cặn bẩn, mảng bám, vết dầu mỡ hiệu quả, cho chén bát luôn sạch bóng. Đặc biệt, có thể diệt khuẩn nên góp phần bảo vệ sức khỏe.

 

 

- Sấy khô bằng quạt mang lại hiệu quả khô ráo toàn diện, loại bỏ mùi hôi cho chén, đĩa. Tránh tình trạng đọng nước làm cho vi khuẩn sinh sôi, nảy nở.

- Khả năng hòa tan viên tẩy rửa và kiểm soát viên tẩy rửa hiệu quả, vừa đảm bảo khả năng làm sạch chén bát, vừa sử dụng viên tẩy rửa tiết kiệm nhất. Tại đây, chất tẩy rửa sẽ được hòa tan dần dần và có kiểm soát. Sau khi được pha trộn đồng đều với nước, lượng chất tẩy rửa sẽ được phân bổ đồng đều khắp các khoang máy.

 

Chương trình rửa

 

- Máy rửa chén độc lập Beko DEN48520X được trang bị đến 8 chương trình rửa, giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng như:

- Rửa tự động Auto 45 - 65 °C: tự động xác định mức độ bẩn của đồ cần rửa và thiết lập nhiệt độ, lượng nước cũng như thời gian rửa với Thời gian rửa 112 - 230 phút với lượng nước tiêu thụ: 9.4 - 16.5L

- Rửa tiết kiệm ECO 50 °C: để rửa với đồ rửa có mức độ bẩn trung bình, có thể sử dụng để rửa hàng ngày với Thời gian rửa khoảng 230 - 255 phút cùng lượng nước tiêu thụ: 9.5L

- Rửa hỗn hợp AquaFlex: để rửa hàng ngày các loại bát, chén, đĩa... khác nhau bao gồm cả các vật dụng bằng nhựa. Có thể rửa các dụng cụ thủy tinh dễ vỡ ở giỏ trên, xoong, chảo, khay ở giỏ dưới với thời gian rửa khoảng 203 phút cùng lượng nước tiêu thụ: 19L. Nhiệt độ rửa 50 - 60 °C

- Rửa chuyên sâu Intensive 70 °C diễn ra trong thời gian 170 phút thích hợp rửa với nồi, xoong chảo... có mức độ bẩn cao với lượng nước tiêu thụ: 16.8L

- Rửa đồ thủy tinh (GlassCare) 40 °C: dành cho đồ thủy tinh dễ vỡ với thời gian rửa khoảng 120 phút cùng lượng nước tiêu thụ: 13.6L

- Rửa nhanh (Quick & Shine) 60 °C: dành cho đồ có mức độ bẩn thông thường trong thời gian ngắn nhất với thời gian rửa khoảng 58 phút cùng lượng nước tiêu thụ: 10.6L

- Rửa tráng PRE-RINSE (PreWash) phù hợp để loại bỏ vết bẩn trên đồ rửa sau đó giữ lại trong máy, nhờ vậy tránh được mùi hôi tích tụ trong máy với nhiệt độ nước thường trong thời gian 15 phút cùng lượng nước tiêu thụ: 4L

- Xả trước

 

 

 

 

- Trong đó nổi bật với tính năng rửa nhanh Quick&Shine: Tăng tốc độ rửa chén bát, tiết kiệm thời gian chờ đợi khi muốn sử dụng chén bát đĩa cho lần sử dụng kế tiếp.

- Ngoài ra, máy còn được tích hợp thêm chức năng rửa khác cho bạn tùy chọn khi kết hợp với chương trình rửa chính như:

+ Tăng tốc rửa Fast+: giúp tăng tốc chu trình rửa tới 3 lần với hiệu suất tối ưu, nghĩa là bạn có thể rửa chén và dùng bữa ngay lập tức

 

 

 

+ Rửa khay nướng dễ dàng TraywashTM: Với chỗ trống cho 3 khay và chương trình làm sạch khay áp suất cao mạnh mẽ, TrayWash™ sẽ thay bạn làm công việc khó khăn này. Bây giờ bạn có thể thảnh thơi nướng bánh và thưởng thức rồi.

+ Sấy tăng cường SteamGloss: Chu trình nhiệt kéo dài 10 phút của SteamGloss® đảm bảo những chiếc ly sẽ tỏa sáng như một bộ ly hoàn toàn mới. Với đồ thủy tinh sáng bóng hơn 23% và đồ sứ sáng bóng hơn 30%, bàn ăn tối lần tới của bạn sẽ làm lóa mắt bất cứ ai xung quanh.

 

 

+ Rửa bán tải Half Load: khi cần rửa bát đĩa số lượng ít: giúp người dùng tiết kiệm năng lượng trong trường hợp rửa không đủ tải nhưng vẫn mang lại hiệu quả làm sạch cũng như sấy khô hoàn hảo. Nếu số lượng bát đũa nhà bạn chưa đủ để lấp đầy máy rửa bát, đừng lo, chế độ Hafl Load sẽ giúp bạn rửa sạch bát đũa nhanh chóng và tiện lợi chỉ sau một nút nhấn.

 

Bảo vệ người dùng với các tính năng an toàn trên máy

 

Máy rửa bát độc lập Beko DEN48520X được trang bị hệ thống và tính năng giúp an toàn hơn cho người sử dụng như: Hệ thống Watersafe giúp an toàn đường cấp nước, tránh rò rỉ và hạn chế những rủi ro về đường điện.

 

Tiện ích đi kèm

 

- Hẹn giờ bắt đầu rửa (từ 1 - 24 tiếng) giúp người dùng chủ động thực hiện rửa chén bát theo nhu cầu của mình một cách tiện lợi hơn.

- Đèn LED báo hết muối, hết nước làm bóng giúp bạn có thể kịp thời bổ sung muối và nước làm bóng để kết quả rửa được sạch và sáng bóng hơn.

- Chống tràn và rò rỉ: máy sẽ tự động phát hiện nước bị tràn hay rò rỉ, từ đó máy sẽ ngưng cấp nước và đẩy lượng nước ứ đọng ra khỏi khu vực tẩy rửa.

 

 

 

Trên đây là những đánh giá về máy rửa bát độc lập Beko DEN48520X mà nhiều người dùng đang quan tâm như sở hữu kiểu dáng độc lập chắc chắn, linh hoạt đi kèm công suất rửa 15 bộ đồ ăn. Ngoài ra, máy rửa chén độc lập này còn được trang bị thêm tính năng và công nghệ hiện đại như: Rửa tăng tốc Fast+, Vòi rửa tăng cường AquaIntense, Rửa bán tải Half Load,... để làm hài lòng tối đa nhu cầu của người sử dụng.

 

 

 

 

 

 

 

Máy rửa bát độc lập Beko DEN48520X 15 bộ

Máy rửa bát độc lập Beko DEN48520X 15 bộ

13.290.000₫
Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Máy rửa bát độc lập Beko DEN48520X 15 bộ

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội. Ngoài khu vực trên liên hệ thỏa thuận phí vận chuyển
Đổi mới theo chính sách của hãng cho sản phẩm cùng loại (tùy thuộc Model) trong 3 ngày nếu có lỗi nhà sản xuất
Bảo hành TV, Tủ lạnh, máy giặt chính hãng 2 năm tại nhà, trừ tủ lạnh Hitachi và Sharp bảo hành 12 tháng, nhân viên của hãng đến bảo hành tận nhà.
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
HOẶC
Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.07682 sec| 2694.711 kb