Tư vấn mua hàng 0938262381

Hệ thống làm lạnh kép trên tủ lạnh là gì ?

- Tư vấn chọn mua tủ lạnh
Hệ thống làm lạnh kép trên tủ lạnh là gì ?

Để bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất, các nhãn hàng tủ lạnh luôn cho ra mắt những công nghệ làm lạnh tiên tiến khác nhau, phù hợp với hoàn cảnh và mức độ sử dụng của từng gia đình. Trong đó có công nghệ làm lạnh kép. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu xem làm lạnh kép là gì nhé!

 

Làm lạnh kép là gì?


Công nghệ làm lạnh kép chính là công nghệ sử dụng hai hệ thống làm lạnh riêng biệt khác nhau, dựa vào hai quạt gió thổi khí tách rời nhau, một quạt dùng cho ngăn đông và một quạt dùng cho ngăn mát. Từ đó làm cho luồng khí lạnh được thổi đồng đều, giúp làm lạnh nhanh thực phẩm ở nhiệt độ lý tưởng.
Các công nghệ làm lạnh kép khác nhau của các hãng tủ lạnh khác nhau trên thế giới

Hiện nay, có rất nhiều nhãn hàng đã cho ra mắt các dòng sản phẩm chứa hệ thống làm lạnh nhanh này. Mỗi thương hiệu tủ lạnh riêng sẽ có từng biến tấu khác nhau cho công nghệ đặc biệt này. Đối với
tủ lạnh Hitachi, công nghệ này được kết hợp với hệ thống máy nén Inverter, hơi lạnh được tạo ra một cách mạnh mẽ và đồng đều nhưng vẫn giúp tránh lượng điện hao phí cho gia đình bạn.

 



 


Đặc biệt hơn nữa là hệ thống làm lạnh kép tăng cường trong các tủ lạnh Samsung. Công nghệ Twin Cooling System này làm lạnh độc lập ở hai ngăn đá và ngăn mát khác nhau, nên giúp thức ăn không bị lẫn mùi. Ngoài ra, hệ thống làm lạnh kép cũng giúp phân luồng hơi lạnh đồng đều giữa các khay trong ngăn tủ, giúp giữ độ ẩm, bảo quản thực phẩm lâu hơn ở nhiệt độ lạnh thích hợp hơn.

 

Những lợi ích tối đa mà làm hệ thống lạnh kép mang lại cho các gia đình.




Hệ thống làm lạnh kép mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Điều đầu tiên đó là khả năng làm lạnh mạnh mẽ và đồng đều hơn, làn gió lạnh thổi đến từng ngóc ngách trong tủ, giúp cho mọi thực phẩm đều được lưu trữ ở nhiệt độ phù hợp nhất.

Thứ hai, công nghệ này giúp tránh khỏi sự duy trì trao đổi khí lạnh giữa hai ngăn, làm mùi từ ngăn này bay vào ngăn kia gây ảnh hưởng xấu đến thực phẩm. Ngoài ra, hệ thống làm lạnh kép này cũng giúp cho độ ẩm ở ngăn mát được duy trì lâu hơn rất nhiều.


Hệ thống làm lạnh kép trong tủ lạnh mang đến một khả năng làm lạnh đồng đều và mạnh mẽ. Nhờ đó, thực phẩm sẽ được bảo quản lâu hơn và tươi ngon hơn.




 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hệ thống làm lạnh kép trên tủ lạnh là gì ?

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm hot

Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.04771 sec| 2216.352 kb