Tư vấn mua hàng 0938262381

Tủ lạnh Hitachi có tốt không?

- Tư vấn chọn mua tủ lạnh
Tủ lạnh Hitachi có tốt không?

Hitachi là một thương hiệu khá quen thuộc trên thị trường Việt Nam hiện nay bao gồm nhiều dòng sản phẩm cao cấp và hiện đại, Trong các dòng sản phẩm trên, điều mà hàng ngày chúng ta quan tâm đó chính là các dòng sản phẩm gia dụng như: tủ lạnh, điều hòa, máy lọc không khí, nồi cơm điện, máy hút bụi Hitachi...Bao gồm tổng thể quen thuộc và gần giũ nhất đó chính là các dòng tủ lạnh, Vậy tủ lạnh Hitachi có thực sự tốt không mà người tiêu dùng Việt Nam quan tâm đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thương hiệu tủ lạnh Hitachi.

 

 

Về thương hiệu Hitachi

 

Hitachi là thương hiệu danh tiếng lâu đời ở Nhật Bản. Hitachi được thành lập vào năm 1910 bởi Namihei Odaira tại Tokyo, Nhật Bản. Tiền thân là một xưởng sản xuất và sửa chữa đồ điện tử, ngày nay Hitachi là một trong những tập đoàn điện tử lớn nhất thế giới, đi đầu trong công nghệ mới.

 

 

Hitachi kinh doanh các lĩnh vực như hệ thống điện công nghiệp, hệ thống xử lý nước thải, hệ thống giao thông và hệ thống công nghệ thông tin. Sản phẩm điện tử (máy giặt, tủ lạnh, máy hút bụi,…) mang thương hiệu Hitachi cũng đặc biệt có sức ảnh hưởng rất lớn.

 

Tủ lạnh Hitachi có tốt không?

 

Tủ lạnh Hitachi bao gồm nhiều dòng sản phẩm khác nhau; dòng 2 cửa ngăn đá trên truyền thống, dòng 2 cửa ngăn đá dưới, dòng Side By Side cao cấp. Dòng siêu cao cấp 6 cửa nhập khẩu từ Nhật Bản. Tủ lạnh Hitachi luôn được đánh giá cao về các tiêu chí như khả năng làm lạnh, độ bền và khả năng tiết kiệm điện.

Tuy nhiên, như bạn cũng biết do mở rộng thị trường và số lượng tiêu thụ ngày càng tăng, tủ lạnh Hitachi còn sản xuất ở nhiều nước khác. Ở Việt Nam chúng ta, các dòng tủ lạnh từ 2 đến 4 cửa được nhập khấu từ Thái Lan, còn các dòng tủ lạnh cao cấp 5, 6 cửa được nhập khẩu từ Nhật Bản. Giá thành các dòng tủ lạnh sẽ khác nhau tùy thuộc vào kểu dáng, mẫu mã và dung tích.

 

Ưu điểm của tủ lạnh Hitachi

 

Tủ lạnh Hitachi tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với các dòng tủ lạnh thông thường khác bởi được trang bị công nghệ biến tần Inverter và cả công nghệ cảm biến nhiệt Eco. Sử dụng tủ lạnh của Hitachi, vấn đề về chi phí sinh hoạt hằng tháng không còn là nỗi lo của gia đình bạn bởi khả năng giảm đến 5% lượng điện năng tiêu thụ.

 

Thiết kế đẹp, sang trọng và hiện đại

 

Bên cạnh chất lượng vượt trội, tủ lạnh Hitachi còn có thiết kế thời thượng và sang trọng, xứng tầm dòng sản phẩm cao cấp. Vỏ ngoài có thêm bề mặt thủy tinh hay gương sáng bóng, chịu lực cao, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh và đặc biệt là mang đến sự tươi mới, sang trọng cho không gian nội thất.

 

 

Với vẻ ngoài vừa sang, vừa đẹp không thừa khi nói rằng tủ lạnh của Hitachi là một trong những sản phẩm được lòng hầu hết các vị khách hàng dù cho họ có khó tính tới đâu. Các thiết kế của nhà phong phú với nhiều loại thiết kế như: Side By Side, kiểu Pháp, hay thiết kế 2 cửa quen thuộc. Cộng thêm việc sở hữu các chất liệu cao cấp giúp cửa tủ Hitachi chịu lực cao, bề mặt sáng bóng, chống trầy xước và dễ dàng lau chùi.

+ Tủ lạnh side by side: của Hitachi có rất nhiều thiết kế cửa như loại tủ 6 cửa, loại tủ 5 cửa, loại tủ 3 cửa, loại tủ 2 cửa với triết lý sắp xếp các cửa rất thông  minh giúp bạn tiện lợi hơn trong khi thao tác. Dòng tủ lạnh này luôn có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài thân thiện với người sử dụng và chỗ lấy nước từ cửa tủ rất sang trọng và thuận lợi.

+ Tủ lạnh ngăn đá trên: Với thiết kế ngăn đá trên truyền thống, tủ lạnh Hitachi tạo sự thoải mái cho người dùng trong việc lấy đá và thực phẩm. Bên cạnh đó một số tủ lạnh 2 cửa ngăn đá trên còn trang bị chỗ lấy nước từ phía ngoài cửa tủ.

 

Tích hợp nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến

 

Làm lạnh nhanh, giữ lạnh lâu và vẹn nguyên hương vị là những ưu điểm của tủ lạnh Hitachi nhờ tích hợp nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến. Cụ thể, tủ lạnh Hitachi làm lạnh nhờ các công nghệ:

- Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow: Thông qua các lỗ thông gió, khí lạnh sẽ được luân chuyển khắp các ngăn của tủ lạnh từ đó làm lạnh đều hơn, thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Công nghệ này thường thấy ở các dòng tủ dưới 300 lít.

 

 

- Công nghệ làm lạnh quạt kép: được áp dụng cho hầu hết các sản phẩm có dung tích từ 300 lít trở lên. Hệ thống được trang bị đến 2 quạt gió riêng biệt và làm lạnh độc lập cho ngăn đông và ngăn mát. Từ đây, nó giúp cho hơi lạnh luân chuyển đều khắp tủ, cho việc bảo quản thực phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất, đảm bảo sức khỏe cho cả nhà.

 

 

- Công nghệ làm lạnh Frost Recycling: có khả năng tái làm lạnh mà không dùng đến máy nén, giảm thiểu sự hao phí điện năng. Và nó là dành cho các dòng tủ lạnh side by side cao cấp từ 5 đến 6 cửa sản xuất tại Nhật Bản.

 

 

- Công nghệ làm lạnh Minus Zero, trang bị tấm nhôm bức xạ nhiệt thu và phát độ lạnh làm không khí trong thiết bị nhiều hơn, mà không làm thay đổi điện năng tiêu thụ. Hiển nhiên là nó dành cho các dòng tủ lạnh 2 cửa của Hitachi, nhưng dung tích lớn hơn 300 lít.

 

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi vượt trội

 

- Công nghệ kháng khuẩn và khử mùi Nano Titanium tạo ra các ion tiêu diệt vi khuẩn và làm sạch không khí, đồng thời khử sạch mùi hôi từ thực phẩm tươi sống. Đặc tính kháng khuẩn của công nghệ này loại bỏ đến 99% vi khuẩn có trong không khí, chính vì vậy thực phẩm không những lâu ôi và còn tươi ngon như mới, giữ nguyên thành phần dinh dưỡng cần có.

 

 

- Công nghệ khử mùi kháng khuẩn bằng bộ lọc Triple Power 3 lớp; công nghệ này áp dụng cho một số dòng sản phẩm sản xuất từ năm 2020 với khả năng lọc hiệu quả các mùi khó chịu và loại bỏ 99% vi khuẩn gây hại.

 

Luôn dẫn đầu về khả năng tiết kiệm năng lượng

 

Ngoài công nghệ làm lạnh nổi bật, khả năng tránh hao phí điện với những công nghệ hiện đại bậc nhất cũng là một trong những lý do khiến người dùng lựa chọn Hitachi. Đó chắc chắn là máy nén Inverter và công nghệ cảm biến nhiệt Eco.Công nghệ biến tần với máy nén nhiều chế độ hoạt động khác nhau giúp thiết bị tiết kiệm điện hiệu quả nhất, đảm bảo nhiệt độ lý tưởng bên trong tủ. Cho bạn và gia đình cuộc sống lý tưởng và tiện nghi hơn.

Tủ lạnh Hitachi được trang bị các công nghệ giúp tiết kiệm điện năng tối đa:

+ Công nghệ làm mát tái sử dụng luồng khí lạnh: công nghệ làm lạnh tiên tiến Frost Recycling tái tạo luồng khí lạnh bằng cách thổi khí lạnh từ tuyết trên dàn lạnh xuống các ngăn tủ khi máy nén đã dừng hoạt động giúp năng lượng được tiết kiệm đáng kể.

 

 

+ Máy nén Inverter và công nghệ cảm biến Eco: Trên các dòng tủ lạnh Side by side cao cấp của Hitachi thường trang bị máy nén Inverter và cảm biến nhiệt Eco. Công nghệ biến tần với máy nén nhiều chế độ hoạt động khác nhau giúp tủ lạnh tiết kiệm điện hiệu quả và tối ưu. Bên cạnh đó cảm biến nhiệt Eco đảm bảo nhiệt độ lý tưởng bên trong tủ, không chỉ tăng tiện ích sử dụng mà còn tăng hiệu quả tiết kiệm nhiều hơn cho người sử dụng (Tủ lạnh Inverter là gì?)

+ Chế độ tiết kiệm điện: Tủ lạnh có chuông báo nếu cửa mở quá 1 phút  giúp khí lạnh không thất thoát ra ngoài. Trong điều kiện phù hợp tốc độ làm lạnh sẽ giảm giúp máy nén hoạt động tiết kiệm điện hơn.

 

Ngăn chân không độc đáo

 

Trên các model cao cấp của tủ lạnh Hitachi còn được trang bị ngăn chân không độc đáo có công nghệ bảo quản Quang Hóa giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Ánh sáng từ đèn LED sản sinh ra khí Carbon Dioxide điều chỉnh môi trường tối ưu việc bảo quản thực phẩm. Máy bơm nhỏ trong ngăn này tạo ra môi trường có áp suất 0,8atm rất lý tưởng để dự trữ thực phẩm. Không những vậy, ngăn chân không này còn giúp khử mùi kháng khuẩn hiệu quả.

 

 

Với công nghệ Quang Hóa và nhiệt độ lý tưởng trong ngăn chân không này, mọi thực phẩm của bạn sẽ được lưu trữ lâu hơn, không bị mất dưỡng chất và vẫn giữ được độ tươi mới.
Hoạt động ổn định ở dãy diện áp rộng

Đặc biệt, tủ lạnh Hitachi có thể hoạt động ổn định trong dãy điện áp rộng 130V – 300V mà không cần ổn áp, từ đó tủ có thể làm lạnh ổn định mang tới sự tiện nghi, cảm giác thoải mái với những công nghệ với hiện đại, hỗ trợ bạn tốt trong quá trình sử dụng

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tủ lạnh Hitachi có tốt không?

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm hot

Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.16193 sec| 2272.977 kb