Tư vấn mua hàng 0938262381

Google Tivi mini LED Sony XR-55X90L 4K 55 inch

Thương hiệu: Sony SKU:

XR-55X90L

4 5 (1 đánh giá)

Tivi màn hình kích thước 55 inch, độ phân giải 4K.
Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive nâng cấp chất lượng hình ảnh, âm thanh.
XR Triluminos Pro với bảng màu rộng, mang đến hàng tỷ màu sắc sinh động.
XR Motion Clarity hình ảnh chuyển động mượt mà.
Acoustic Multi Audio phát ra âm thanh từ màn hình.
Nâng cấp âm thanh vòm 3D kết hợp với công nghệ Dolby Atmos tái tạo không gian âm thanh đa chiều sống động.
Hệ điều hành Google TV cùng kho ứng dụng phong phú.
Điều khiển tivi Sony bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt nhờ trợ lý ảo Google Assistant
Tivi sản xuất tại Malaysia được bảo hành chính hãng 24 tháng

 

 

22.990.000₫
Tình trạng sản phẩm:
Số lượng:
+
Đặt hàng ngay
Để lại số điện thoại, tư vấn sẽ điện lại
Thông số kỹ thuật

 

 

Thông số kỹ thuật chi tiết Google Tivi đèn nền mini LED Sony 4K 55 inch KD-55X90L

TỔNG QUAN SẢN PHẨM

Hãng sản xuất

Sony

Loại TV

Google Tivi

Kích cỡ màn hình

55 inch

Loại màn hình

LED nền (Full Array LED)

Độ phân giải

4K (3840 x 2160)

Hệ điều hành

Google TV năm 2023

Chất liệu chân đế

Hợp kim

Chất liệu viền TV

Nhựa

Nơi sản xuất

Malaysia

Năm ra mắt

2023

Bảo hành chính hãng

24 tháng

CÔNG NGHỆ HÌNH ẢNH

 

Công nghệ hình ảnh

HLG
HDR10
Dolby Vision
Tăng cường tương phản XR Contrast Booster 10
Nâng cấp độ phân giải XR 4K Upscaling
Tăng cường màu sắc XR Triluminos Pro
Giảm nhiễu XR Clear Image
Làm mượt chuyển động XR Motion Clarity
Tinh năng Game Menu
Tính năng chơi game 4K 120fps
Đồng bộ khung hình/tần số quét chơi game VRR
Giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM)

Bộ vi xử lý

Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive

Tần số quét thực

120Hz

CÔNG NGHỆ ÂM THANH

 

Tổng công suất loa

30W

Số lượng loa

4 loa(2 loa 10W, 2 loa 5W)

Âm thanh vòm

Dolby Atmos
DTS Digital Surround
Nâng cấp âm thanh vòm 3D
Âm thanh vòm S-Force Front Surround

Hệ thống loa

Ch 3.2

Kết nối với loa tivi

Các công nghệ khác

360 Spatial Sound Personalizer
Trở thành loa trung tâm Acoustic Center Sync
Bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier
Âm thanh từ màn hình Acoustic Multi Audio

TÍNH NĂNG THÔNG MINH

 

Điều khiển tivi bằng điện thoại

Ứng dụng Android TV

Điều khiển bằng giọng nói

 Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt Google Assistant có tiếng Việt

Chiếu hình từ điện thoại lên TV

 AirPlay 2, Chromecast

Remote thông minh

Remote tích hợp tích micro tìm kiếm giọng nói

Tiện ích thông minh khác

 Micro tích hợp trên TV điều khiển giọng nói rảnh tay Bravia CAM (mua thêm camera)

Ứng dụng phổ biến

YouTube
Netflix
Galaxy Play (Fim+)
FPT Play
VieON
Google Play

CỔNG KẾT NỐI

Kết nối Internet  

Cổng LAN, Wifi  

Bluetooth

Bluetooth (Kết nối loa, thiết bị di động)

USB

2 cổng USB A

Cổng nhận hình ảnh, âm thanh

4 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC), 1 cổng Composite

Cổng xuất âm thanh

1 cổng 3.5 mm, 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)

Cổng Ăngten

THÔNG TIN LẮP ĐẶT

Kích thước có chân, đặt bàn

Ngang 122.5 cm - Cao 77.8 cm - Dày 34.5 cm

Khối lượng có chân

17.7 kg

Kích thước không chân, treo tường

Ngang 122.5 cm - Cao 70.7 cm - Dày 5.6 cm

Khối lượng không chân

16.9 kg

Phụ kiện đi kèm

Điều khiển thông minh - Magic remote

Pin + Dây cấp nguồn

Sách hướng dẫn

Mô tả sản phẩm

Google Tivi Sony 55 inch XR-55X90Lra mắt năm 2023 có màn hình kích thước 55 inch, cùng độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét, chân thực. Công nghệ màn hình Full Array LED kết hợp với bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive cho bạn thưởng thức hình ảnh có độ sáng và tương phản cao, màu sắc sống động, âm thanh hài hòa tuyệt hảo. Đi kèm hệ điều hành Google TV dễ sử dụng, kho ứng dụng phong phú, nội dung đa dạng sẽ mang đến vũ trụ giải trí đỉnh cao cho gia đình của bạn.

Xem video giới thiệu tivi đèn nền mini LED 55X90L

 

 

 

Thiết kế sang trọng, kiểu dáng tinh tế

 

- Google Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90L thiết kế One Slate tối giản, các cạnh viền của tivi được làm siêu mỏng mang đến trải nghiệm hình ảnh tràn viền, giúp bạn tập trung trọn vẹn vào nội dung hiển thị.

- Tivi Sony 55X90L sở hữu kích thước 55 inch phù hợp để lắp đặt cho các không gian có diện tích vừa và lớn như phòng khách, phòng ngủ,... tạo điểm nhấn thêm phần sang trọng.

 

 

- Trang bị chân đế kiểu chữ T úp ngược làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn không chỉ giúp tivi đứng vững, hạn chế rung lắc hay nghiêng đổ khi bạn đặt tivi trên mặt bàn mà còn góp phần mang đến sự cao cấp cho sản phẩm.

- Ngoài ra, chân đế tivi có 2 kiểu lắp đặt: Kiểu tiêu chuẩn giúp tivi hạ sát xuống mặt bàn cho bàn tập trung trải nghiệm vào hình ảnh hoặc kiểu soundbar chân đế sẽ nâng tivi lên một khoảng nhất định để bạn có thể đặt loa thanh bên dưới giúp định vị lý tưởng cho hệ thống âm thanh.

 

 

Công nghệ hình ảnh hiện đại mới nhất hiện nay

 

- Độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh cùng tấn số quét màn hình 100 Hz, hình ảnh được hiển thị trên Google Tivi Sony một cách sắc nét, có chiều sâu, chân thực và tinh tế hơn.

- Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive giúp tivi Sony Bravia phân tích chéo mỗi yếu tố hình ảnh, âm thanh của vật thể phát ra, điều chỉnh từng phần và tái tạo nội dung để cho ra hình ảnh và âm thanh có chiều sâu và chân thực nhất như cách mà con người cảm nhận được trong thế giới thật. Bộ xử lý này thực hiện quá trình quét tinh vi, phát hiện và dự đoán vị trí tiêu điểm trong hình ảnh, phân tích chéo các yếu tố, lấy nét, tăng cường độ sáng, độ tương phản, màu sắc để hình ảnh xuất hiện trước mắt người xem chân thật, ấn tượng nhất.

 

 

- Công nghệ Triluminos Pro tái tạo xuất sắc các màu đỏ, xanh lá cây và xanh dương - những màu mà tivi thường khó hiển thị được chính xác nhằm làm phong phú trải nghiệm xem của người dùng bằng bảng màu đa dạng hơn và các sắc thái màu tự nhiên hơn.

- Tối ưu việc phát sáng cho cảnh vật luôn rõ nét mà vẫn giữ được độ sáng. Nhờ đó mà giảm hiện tượng mờ nhòe hình ảnh khi xem các chương trình thể thao, các phân cảnh chuyển động nhanh nhờ các công nghệ Motionflow XR 800, XR Motion Clarity,...

- Công nghệ XR Contrast Booster 10 cho độ tương phản cao, tái hiện trọn vẹn từng tông màu điện ảnh, cân bằng ánh sáng phát ra từ toàn bộ màn hình một cách chuẩn xác bằng cách tăng giảm độ sáng trên mỗi vùng ảnh cụ thể, tạo nên vùng sáng thêm sáng hơn, vùng tối sâu hơn để thước phim càng thêm có chiều sâu, sinh động như bước ra từ đời thực.

 

 

- Công nghệ Dolby Vision với dải tương phản động và dải sắc màu mở rộng cùng với định dạng HLG, HDR10 nâng cao độ sáng, độ tương phản, màu sắc cho từng chi tiết ảnh để tạo nên khung hình ảnh tuyệt đẹp, khiến bạn dễ dàng quên đi mình đang nhìn vào màn hình mà như đang ở trong thước phim trải nghiệm.

- Đặc biệt với những người yêu thích nội dung giải trí trên Netflix thì công nghệ Netflix Calibrated Mode sẽ mang lại trải nghiệm xem trên tivi Sony một cách chân thực và sống động nhất.

- Công nghệ XR Clear Image giảm độ mờ hình ảnh giúp các phân cảnh chuyển động trở nên mượt mà.

 

 

 

Chất lượng âm thanh hoàn hảo với sự kết hợp của nhiều công nghệ hiện đại

 

- Tivi Sony 55X90L với tổng công suất loa 30W, được nâng cấp lên hệ thống 3.2 kênh với công nghệ nâng cấp âm thanh vòm 3D tạo nên âm thanh đa chiều lan tỏa rộng khắp không gian, cho cảm giác như âm nhạc bao quanh bạn hay như đang ngồi trực tiếp trên khán đài để xem trận bóng yêu thích.

- Công nghệ Acoustic Multi-Audio cho bạn cảm giác như mọi thứ đang diễn ra xung quanh bạn. Nghe nhạc, lời thoại và các hiệu ứng xung quanh rõ ràng và tách bạch hơn cho dù bạn đang xem gì đi nữa. Công nghệnày cho phép tái tạo âm thanh từ các loa thanh được trang bị trên tivi giúp cân bằng tốc độ phát của loa thanh mang lại cảm giác thoải mái khi thưởng thức âm thanh.

 

 

- Công nghệ DTS Digital Surround là một trong những chuẩn âm thanh tốt nhất trên thế giới, giúp tái tạo lại âm thanh như thật trong rạp phim hay hệ thống giải trí gia đình mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi xem tivi.
- Công nghệ Dolby Atmos cùng những thuật toán phần mềm giúp tái tạo, giả lập lại hiệu ứng âm thanh vòm 3D sống động, mang lại trải nghiệm âm thanh như trong rạp chiếu.

- Công nghệ S-Master Digital Amplifier mang đến khả năng loại bỏ tiếng ồn, tạp âm cho âm thanh trong trẻo truyền đến tai người nghe một cách sống động và chân thực nhất.


 

 

Hệ điều hành Google TV với kho ứng dụng giải trí phong phú

 

- Hệ điều hành Google TV trên dòng tivi Sony XR-X90L có giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Bên cạnh đó là kho ứng dụng phong phú đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí cho cả gia đình.

- Các ứng dụng phổ biến được tích hợp sẵn trong chiếc tivi Sony này: Netflix, Youtube, Galaxy Play (Fim+), FPT Play, VTVcab ON, VieON,...

 

 

Tiện ích thông minh trên Google TV

 

- Tìm kiếm bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt với chế độ rảnh tay hoặc qua remote thông minh:với trợ lý giọng nói Google Assistant và remote thông minh  có tích hợp micro cho bạn tìm kiếm các thông tin dễ dàng qua chính giọng nói của mình mà không cần phải thao tác thủ công qua remote như trước kia.

- Tivi Sony 55 inch 55X90L cho phép điều khiển tivi qua ứng dụng Android TV bằng điện thoại android và ios dễ dàng. Mọi thiết lập điều khiển các ứng dụng TV trở lên dễ dàng mà không cần đến chiếc Remote nữa

- Truyền video, game, hình ảnh yêu thích từ điện thoại lên tivi qua tính năng Chromecast (Android và iPhone), AirPlay 2 (iPhone)

 

 

- Ứng dụng Bravia CAM (mua thêm camera) cho phép bạn trò chuyện video với gia đình, bạn bè thông qua màn hình tivi, tạo nên không gian nói chuyện gần gũi, thoải mái ngay cả khi bạn và người thân đang ở cách xa nhau về mặt địa lý.

- Bravia tính năng độc quyền cho máy PS5™: điều chỉnh sắc thái màu HDR tự động, có khả năng tự động bố trí sắc thái HDR khi bạn thiết lập máy chơi game PS5™ lần đầu tiên. Lúc này, máy PS5™ sẽ nhanh chóng nhận diện model tivi Sony Bravia XR để tự động chọn chế độ cài đặt HDR phù hợp nhất với mẫu tivi đó. Ngoài ra, tính năng này còn tự động chuyển đổi chế độ hình ảnh theo thể loại, tivi Sony Bravia XR sẽ tự động giảm thiểu độ trễ đầu vào, đồng thời làm tăng độ nhạy cho hành động khi chuyển sang chế độ game.

 

 

Thông số kỹ thuật chi tiết Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X90L:


Loại Tivi: : Smart Tivi
Kích cỡ màn hình: 55 inch
Độ phân giải: Ultra HD 4K (3840 x 2160)
Loại màn hình: LED viền (Direct LED), VA LCD
Hệ điều hành: Google TV
Chất liệu chân đế: Hợp kim
Chất liệu viền tivi: Nhựa
Nơi sản xuất: Malaysia
Năm ra mắt: 2023
Bảo hành chính hãng: 24 tháng

Công nghệ hình ảnh
Công nghệ hình ảnh: Chuyển động mượt Motionflow XR 800, Tăng cường tương phản XR Contrast Booster 10, HDR remaster, Dynamic Contrast, Enhancer, Kiểm soát đèn nền - Local Dimming, Tăng cường màu sắc XR Triluminos Pro, Làm mượt chuyển động XR Motion Clarity, Đồng bộ khung hình/tần số quét chơi game VRR, Hiệu chuẩn màu sắc Netflix Calibrated Mode,

Bộ xử lý: Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive
Tần số quét thực: 120 Hz
Công nghệ âm thanh:

Tổng công suất loa: 30W
Âm thanh vòm: Dolby Atmos, Dolby Audio, Nâng cấp âm thanh vòm 3D,

Kết nối với loa tivi: Có
Các công nghệ khác:  Âm thanh phát từ màn hình Acoustic Multi Audio, Khuếch đại âm thanh Voice Zoom 2

Cổng kết nối
Kết nối Internet: Cổng mạng LAN Wifi
Kết nối không dây: Bluetooth (Kết nối loa, thiết bị di động)
USB: 2 cổng USB A
Cổng nhận hình ảnh, âm thanh: 4 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC), 1 cổng Composite
Cổng xuất âm thanh: 1 cổng 3.5 mm, 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)
Tiện ích trên tivi
Điều khiển tivi bằng điện thoại: Android TV
Điều khiển bằng giọng nói: Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt bằng Google Assistant có tiếng Việt
Chiếu hình từ điện thoại lên TV: AirPlay 2, Chromecast
Remote thông minh: Remote tích hợp tích micro tìm kiếm giọng nói
Kết nối ứng dụng các thiết bị trong nhà: Không có
Ứng dụng phổ biến: YouTube, Netflix, Galaxy Play (Fim+), Clip TV, FPT Play, VieON
Tiện ích thông minh khác:Micro tích hợp trên TV điều khiển giọng nói rảnh tay Bravia CAM (mua thêm camera)
Thông tin lắp đặt
Kích thước có chân, đặt bàn: Ngang 122.5 cm - Cao 77.8 cm - Dày 34.5 cm

Khối lượng có chân: 17.7Kg
Kích thước không chân, treo tường: Ngang 122.5 cm - Cao 70.7 cm - Dày 5.6 cm

Khối lượng không chân: 16.9 Kg




Nhìn chung, Google Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90L mang chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực với độ phân giải 4K cùng kích thước 55 inch khi xem chương trình tivi, xem phim đều rất mãn nhãn. Đi kèm với hệ thống âm thanh chất lượng với chuẩn Dolby Atmos cho bạn đắm chìm trong âm thanh đa chiều sống động, bao trùm khắp căn phòng. Hệ điều hành Google TV giao diện thân thiện, dễ sử dụng kết hợp với kho ứng dụng phong phú, giải trí đỉnh cao cho gia đình bạn.

 

 

 

Google Tivi mini LED Sony XR-55X90L 4K 55 inch

Google Tivi mini LED Sony XR-55X90L 4K 55 inch

22.990.000₫
Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Google Tivi mini LED Sony XR-55X90L 4K 55 inch

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội. Ngoài khu vực trên liên hệ thỏa thuận phí vận chuyển
Đổi mới theo chính sách của hãng cho sản phẩm cùng loại (tùy thuộc Model) trong 3 ngày nếu có lỗi nhà sản xuất
Bảo hành TV, Tủ lạnh, máy giặt chính hãng 2 năm tại nhà, trừ tủ lạnh Hitachi và Sharp bảo hành 12 tháng, nhân viên của hãng đến bảo hành tận nhà.
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
HOẶC
Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.09356 sec| 2713.875 kb