Tư vấn mua hàng 0938262381

Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11 Kg Inverter

Thương hiệu: Electrolux SKU:

EWF1142Q7WB

4 5 (1 đánh giá)

Khối lượng giặt 11 kg, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng gia đình đông thành viên
Công nghệ Sensorwash với cảm biến AI thông minh loại bỏ đến 49 loại vết bẩn
Công nghệ UltraMix giúp hoà tan chất tẩy, giặt sạch sâu, không cặn bột giặt
Công nghệ Sensorwash với cảm biến AI thông minh loại bỏ đến 49 loại vết bẩn
Cảm biến tải trọng LoadSensor giúp máy giặt không bị quá tải trọng
Động cơ Eco Inverter bền bỉ, tiết kiệm điện năng hiệu quả, vận hành êm ái
Công nghệ giặt hơi nước HygiencCare diệt 99.9% vi khuẩn và chất gây dị ứng
Tính năng thêm quần áo khi đang giặt, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ bộ đồ nào
Điều khiển dễ dàng, mở rộng các chức năng thông qua ứng dụng Electrolux Life
Máy sản xuất tại Thái Lan được bảo hành chính hãng 24 tháng.

 

12.890.000₫
Tình trạng sản phẩm:
Số lượng:
+
Đặt hàng ngay
Để lại số điện thoại, tư vấn sẽ điện lại
Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuất

Electrolux

Tến sản phẩm

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142Q7WB

Xuất xứ

Thái Lan

Bảo hành chính hãng

24 tháng( 10 năm cho Motor và lồng giặt)

Loại máy

Máy giặt Lồng Ngang

Kiểu truyền động

Truyền động gián tiếp(dây Curoa)

Công nghệ giặt

Công nghệ Sensorwash loại bỏ 49 loại vết bẩn
Công nghệ UltraMix hòa tan chất giặt
Công nghệ AutoSense
Giặt hơi nước HygienicCare diệt khuẩn
Cảm biến trọng lượng đồ giặt Load Sensor

Công nghệ sấy

Không có sấy

Chương trình giặt sấy

Đồ cotton
Đồ hỗn hợp
Đồ mỏng
Bộ đồ giường
Làm mới
Giặt tiết kiệm
Làm sạch lồng giặt
Vắt
Giũ, xả, vắt
Đồ em bé
Đồ len
Giặt nhanh 15 phút
Giặt nhanh 39 phút
Đầy lồng giặt
Chế độ yêu thích

Tiện ích

Chỉnh nhiệt độ nước
Chỉnh số vòng vắt
Giặt sơ
Khóa trẻ em
Lưu chương trình yêu thích
Quản lý thời gian
Thêm quần áo khi máy đang giặt
Trì hoãn kết thúc
Vệ sinh lồng giặt
Điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life

Khối lượng giặt

Giặt: 11 kg

Điện năng tiêu thụ

( có sấy và giặt nước nóng)

2100W

Hiệu suất sử dụng điện

16.5 Wh/kg

Tốc độ vắt

1400 v/p

Màu sắc

Trắng

Kiểu động cơ

Động cơ Eco Inverter

Kích thước (Cao x Rộng x Sâu)

Kích thước máy: Cao 85 cm - Ngang 60 cm - Sâu 64.5 cm - Nặng 80 kg
Kích thước đóng gói:  Ngang 64.5 cm - Sâu 71.8 cm - Cao 87 cm Nặng 87 kg

Chất liệu lồng giặt/

Thép không gỉ

Chất liệu vỏ máy

Kim loại sơn tĩnh điện

Chất liệu nắp máy

Nhựa + Kính cường lực, thép

Bảng điều khiển

Song ngữ Anh - Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị

Thời gian bảo hành động cơ

10 năm

Năm ra mắt

2021

Mô tả sản phẩm

Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB là dòng sản phẩm Ultimate Care 700 của Electrolux trong năm 2021 với thiết kế hiện đại, tông màu trắng trang nhã với kiểu dáng vuông vắn với bốn chân vững chắc phù hợp cho mọi không gian nội thất. Máy được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cho kết quả giặt giũ tốt nhất. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan, bảo hành chính hãng 24 tháng, 10 năm cho động cơ và lồng giặt. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về chiếc máy giặt Electrolux Inverter EWF1142Q7WB này.

 

 

 

Thiết kế hiện đại, màu trắng trang nhã

 

Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB là dòng sản phẩm UltimateCare 700 của Electrolux trong năm 2021, với thiết kế màu trắng tinh khôi và sang trọng với các đường nét được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ cho từng chi tiết góc cạnh đem lại một sản phẩm hoàn hảo đẹp mặt phù hợp với mọi không gian nội thất.

 

 

Khối lượng giặt 11Kg phù hợp cho gia đình trên thành viên

 

Máy có khối lượng giặt giũ 11Kg, thuận tiện cho gia đình trên 5 thành viên, giúp bạn “giải quyết” nhanh chóng lượng quần áo tương đối lớn chỉ trong một mẻ giặt. Máy giặt cũng phù hợp với những gia đình đông người nhưng lại không thường xuyên giặt quần áo mỗi ngày, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức giặt giũ nhiều hơn.

 

 

Mang đến hiệu quả giặt tối ưu với công nghệ UltraMix

 

Công nghệ cao cấp Ultramix tạo nên sự khác biệt và hiệu quả vượt trội cho việc bảo vệ quần áo giữ màu sắc quần áo luôn như mới. Chỉ có ở những dòng máy cao cấp như máy giặt EWF1142Q7WB mới có tính năng Ultramix cao cấp hòa tan nước giặt với nước. Sau khi hòa tan nước giặt với nước máy sẽ dùng bơm tuần hoàn, nước tác động nhanh và đều lên áo quần thông qua khả năng phun nước trực tiếp lên quần áo nhờ vòi phun được trang bị ở phía cửa trước. Qua đó, lượng bột giặt được hòa tan tối đa và thẩm thấu tốt hơn trong quần áo, chất lượng giặt sạch cũng nhờ vậy mà được nâng cao và hiệu quả.
Electrolux đã được kiểm nghiệm với 3kg hỗn hợp áo phông và áo sơ mi màu với lượng chất giặt tẩy được đề xuất. Chương trình có thể khác nhau tùy thuộc vào tải trọng quần áo, loại chất tẩy và áp lực nước.

 

 

 

Cảm biến thông minh Al SensorWash™ đánh bật 49 loại vết bẩn khác nhau

 

Với cảm biến thông minh AI Sensor Wash, máy giặt sẽ tự động điều chỉnh chu trình giặt cho máy giặt để phù hợp với các loại vết bẩn khác nhau giúp loại bỏ hoàn toàn các loại vết bẩn đem lại chất lượng hoàn hảo như bạn mong muốn.

Công nghệ cảm biến Sensor Wash sẽ là sự kết hợp giữa 2 loại cảm biến trước khi giặt (Turbidity) và cảm biến sau khi giặt (Conductivity), giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm cặn đến 83%, cảm biến hoạt động cụ thể như sau:

- Trước khi giặt, máy sẽ sẽ nhận biết được mức độ bẩn của quần áo thông qua cảm biến Turbidity và sẽ điều chỉnh thời gian giặt sao cho hợp lý.

- Sau chu trình giặt, cảm biến Conductivity sẽ nhận biết lượng cặn bột giặt còn bám lại, từ đó sẽ đưa ra số lần xả (tối đa 2 lần) sao cho sạch hoàn toàn.

 

 

 

Công nghệ giặt hơi nước HygienicCare diệt khuẩn, ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng

 

Công nghệ HygiencCare là một tính năng giặt hơi nước của máy giặt Electrolux. Ở tính năng này, nhiệt độ bắt buộc khi cài đặt nhiệt độ giặt tối thiểu là 40 độ.
Nhiệt độ này máy sẽ có bộ phận thanh nhiệt làm nóng nước trước khi đưa vào trong lồng máy giặt. Chọn chức năng này, máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB sẽ tăng thêm thời gian khoảng 30 phút xoay đồ trong hơi nước sau chu kỳ xả. Chỉ báo của chức năng này sẽ phát sáng. Hơi nước không nhất thiết thấy được bên trong thùng giặt trong chu kỳ giặt bằng hơi nước. Hơi nước được tạo ra bên dưới thùng giặt và qua các lỗ lồng giặt thẩm thấu tự nhiên vào trong quần áo. Hơi nước có thể không xuất hiện trong toàn chu kỳ giặt hơi nước. Chức năng Vapour (Hơi Nước) hiệu quả hơn khi lượng đồ cho vào là một nửa tải. Cuối chu kỳ Vapour (Hơi Nước) quần áo sẽ ấm hơn, mềm hơn và tách ra khỏi lồng giặt.
Nhờ vậy, Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB giúp quần áo không chỉ được kháng khuẩn lên đến 99,9% mà nó còn giảm nhăn đến 22%, bảo vệ an toàn cho làn da của bạn và người thân, đồng thời giúp bạn tiết kiệm được thời gian là ủi sau này.

 

 

 

Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái với động cơ Eco Inverter

 

Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB được trang bị công nghệ Eco Inverter điều khiển linh động tốc độ quay của lồng giặt hoạt động phù hợp với khối lượng quần áo trong mỗi lần giặt. Mang lại hiệu quả giặt tẩy cao, tiết kiệm được lượng điện năng tối đa. Công nghệ này còn giảm thiểu tiếng ồn do máy giặt phát ra trong quá trình giặt, vắt,... không gây ảnh hưởng đến sự tập trung khi bạn đang làm việc và giấc ngủ của gia đình bạn.

 

 

 

Cảm biến tải trọng tránh máy làm việc quá tải

 

Máy giặt EWF1142Q7WB có trang bị công nghệ cảm biến tải trọng Load Sensor™ hiển thị trọng lượng giặt thực tế và lượng chất giặt tẩy khuyến nghị cho mỗi lần giặt. Căn cứ vào kích cỡ tải trọng, nó sẽ tự động điều chỉnh thời gian, lượng nước và mức năng lượng tiêu thụ để đem đến sự chăm sóc tốt nhất cho quần áo của bạn.

 

Tư vấn và chăm sóc sợi vải tốt hơn với Electrolux Life

 

Bạn đang gặp khó khăn để loại bỏ những vết bẩn cứng đầu? Bạn không chắc chắn về cách giặt phù hợp cho vải lụa và len? Hướng dẫn chăm sóc quần áo của ứng dụng Electrolux Life sẽ cố vấn cho bạn cách làm sạch và chăm sóc 37 loại vải khác nhau.
Khi đã cài đặt Ứng dụng và hoàn thành kết nối không dây với máy giặt EWF1142Q7WB , bạn có thể khởi động và dừng chương trình từ xa bằng cách kích hoạt chức năng điều khiển từ xa. Điều khiển từ xa tự động kích hoạt khi nhấn nút Start/Pause (Khởi động/ Tạm dừng) để khởi động chương trình nhưng cũng có thể dùng để bắt đầu một chương trình giặt/sấy. Nhấn nút Remote - Từ xa . Biểu tượng tắt và chức năng điều khiển từ xa cũng tắt.

 

 

 

Bảng điều khiển có chỉ dẫn bằng tiếng Việt giúp bạn điều khiển máy giặt dễ dàng

 

Hệ thống điều khiển trên máy giặt Electrolux Inverter EWF1142Q7WB UltimateCare 700 nhìn đơn giản, rõ ràng với giao diện song ngữ Việt-Anh. Trong quá trình sử dụng, bạn có thể sử dụng máy giặt ngay mà không cần xem sách hướng dẫn. Bên trái bảng điều khiển có nút xoay để chọn chương trình giặt mong muốn. Còn bên phải là màn hình hiển thị các thông số như chế độ giặt, thời gian, trọng lượng đồ giặt… Các cảm biến SensorWash và LoadSensor sẽ tự động nhận biết trọng lượng đồ giặt, mức độ bẩn của quần áo để điều chỉnh thời gian và chế độ giặt phù hợp. Bạn không cần phải thêm thao tác nào, rất thông minh.

 

 

Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB với 15 chương trình giặt khác nhau

 

Máy giặt EWF1142Q7WB cũng có chế độ thêm quần áo trong quá trình giặt và rất nhiều chương trình giặt phục vụ nhu cầu giặt đa dạng trong cuộc sống. Bạn có thể giặt đồ len, đồ trẻ em, các loại vải mỏng, đồ cotton và chăn ga gối bằng các chương trình giặt riêng. Máy cũng có chế độ giặt nhanh trong 15 phút, giặt tiết kiệm điện, giặt nhẹ kết hợp chương trình làm mới quần áo Vapour Refresh.

 

 

 

Tính năng tạm dừng và thêm quần áo nếu bạn bỏ quên đồ

 

Bạn thường bỏ lỡ quần áo trong quá trình giặt giũ. Chức năng "Add Clothes" sẽ cho phép bạn thêm quần áo một cách dễ dàng vào máy giặt. Tùy theo chu trình giặt, bạn có thể thêm quần áo trong 10-15 phút đầu tiên khi máy đang hoạt động.

 

 

Tính năng tự vệ sinh lồng giặt

 

Không cần phải tốn chi phí để nhờ thợ bên ngoài, bạn có thể dùng ngay tính năng tự vệ sinh lồng giặt có ngay trên máy. Chức năng này vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, vừa loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn bên trong máy giặt.

 

 

 

 

Rút ngắn thời gian phơi đồ với tốc độ quay quay vắt mạnh mẽ 1400 vòng/phút

 

Máy có tốc độ quay vắt tối đa lên đến 1400 vòng/ phút của máy giặt giúp máy hoạt động mạnh mẽ, vắt khô hiệu quả, rút ngắn thời gian phơi khô đồng thời tiết kiệm thời gian giặt giũ nhiều hơn đặc biệt là những ngày mùa mưa.

 

 

 

Tiện lợi và an toàn với tính năng khóa trẻ em

 

Khi máy giặt đang hoạt động, bạn có thể dùng chức năng khóa an toàn nếu gia đình mình có trẻ nhỏ. Điều này sẽ giúp bạn an tâm với sự nghịch ngợm của trẻ, khi tránh được tình trạng nước chảy ra do trẻ vô tình mở cửa máy giặt - đang trong quá trình hoạt động.

 

 

 

Thông số kỹ thuật chi tiết Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142Q7WB


Hãng sản xuất: Electrolux
Màu sản phẩm: Trắng
Loại máy giặt: Cửa trước
Lồng giặt: Lồng ngang
Khối lượng giặt: Giặt 11 kg
Tốc độ quay vắt: 1400 vòng/phút
Inverter: Có
Kiểu động cơ: Nam châm vĩnh cửu truyền động dây Curoa
Công nghệ giặt
Chương trình hoạt động: 15 Chương trình
Công nghệ giặt: Công nghệ Sensorwash loại bỏ 49 loại vết bẩn, Công nghệ UltraMix hòa tan chất giặt, Công nghệ AutoSense, Giặt hơi nước HygienicCare diệt khuẩn
Tiện ích: Chỉnh nhiệt độ nước, Chỉnh số vòng vắt, Giặt sơ, Khóa trẻ em, Lưu chương trình yêu thích, Quản lý thời gian, Thêm quần áo khi máy đang giặt, Trì hoãn kết thúc, Vệ sinh lồng giặt, Điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life
Tổng quan
Chất liệu lồng giặt: Thép không gỉ
Chất liệu vỏ máy: Kim loại sơn tĩnh điện
Chất liệu nắp máy: Kính chịu lực
Bảng điều khiển:Song ngữ Anh - Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị
Số người sử dụng: Từ trên 6 người (Trên 8.5 kg)
Kích thước - Khối lượng: Ngang 60 cm - Sâu 65.7 cm - Cao 85 cm Nặng 75Kg
Nơi sản xuất: Thái Lan
Năm ra mắt: 2021
Bảo hành chính hãng: 24 tháng(10 năm cho động cơ và lồng giặt)

 

Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11 Kg Inverter

Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11 Kg Inverter

12.890.000₫
Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11 Kg Inverter

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội. Ngoài khu vực trên liên hệ thỏa thuận phí vận chuyển
Đổi mới theo chính sách của hãng cho sản phẩm cùng loại (tùy thuộc Model) trong 3 ngày nếu có lỗi nhà sản xuất
Bảo hành TV, Tủ lạnh, máy giặt chính hãng 2 năm tại nhà, trừ tủ lạnh Hitachi và Sharp bảo hành 12 tháng, nhân viên của hãng đến bảo hành tận nhà.
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
HOẶC
Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.25694 sec| 2696.414 kb