Tư vấn mua hàng 0963212639

Công nghệ khử mùi kháng khuẩn trên tủ lạnh Hitachi

- Tư vấn chọn mua tủ lạnh
Công nghệ khử mùi kháng khuẩn trên tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh rất dễ bị nhiễm mùi do phải bảo quản nhiều loại thực phẩm cùng lúc, bao gồm cả thực phẩm chính lẫn thực phẩm sống. Vì lý do đó, các nhà sản xuất tủ lạnh không ngừng nghiên cứu để nâng cấp tính năng khử mùi cho sản phẩm của mình. Một trong số các dòng tủ lạnh không thể nào không nói tới công nghệ khử mùi kháng khuẩn trên Tủ lạnh Hitachi. Vậy cho đến nay Hitachi đã sử dụng những công nghệ khử mùi nào cho tủ lạnh của mình? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về công nghệ này

 

 

Công nghệ Nano Titanium

 


 


Nano Titanium là công nghệ đột phá sử dụng chất xúc tác TiO2 có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn cực mạnh. Những phân tử Nano Titanium có kích thước cực kỳ nhỏ (khoảng 5nm). Nếu tưởng tượng đường kính của trái đất là 1 mét thì 5nm chỉ tương đương kích thước quả banh golf so với trái đất. Nhờ vậy, màng lọc cấu tạo bởi những phân tử này sẽ bắt và tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn vốn có kích thước lớn hơn 1000 lần, đồng thời lọc sạch nấm mốc, mùi hôi.

 

Nguyên lý hoạt động của Nano Titanium


Chất xúc tác TiO2 có tác dụng vô hiệu hoá vi khuẩn và khử mùi hiệu quả giúp không gian bên trong tủ lạnh hoàn toàn trong lành.




Với khả năng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, người dùng sẽ an tâm hơn vì sức khỏe được bảo đảm khi dùng thực phẩm và khi tiếp xúc với luồng khí lạnh trong tủ. Ngoài ra, màng lọc Nano Titanium là bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế, không cần bảo trì và không tiêu tốn điện năng khi sử dụng.

 

 Lợi ích của công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium

 

 

Tủ lạnh Hitachi với công nghệ kháng khuẩn khử mùi hiện đại giúp loại bỏ đến 99% các loại vi khuẩn có hại trong thực phẩm và không khí. Đồng thời, với các hạt ion cực nhỏ còn có khả năng tiêu diệt hầu hết nấm mốc và mùi hôi thịt, cá có trong tủ lạnh. Người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm vì sức khỏe của các thành viên trong gia đình luôn được đảm bảo khi dùng thực phẩm hay quá trình tiếp xúc với luồng khí lạnh trong tủ. Thực phẩm khi được bảo quản bằng công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium sẽ giữ được trạng thái tươi ngon mà không sợ bị ôi thiu trong khoảng thời gian khá dài.


 

Hệ thống khử mùi 3 lớp

 

 


​Với hệ thống khử mùi 3 lớp, tủ lạnh có khả năng đánh bật đến hơn 4 loại mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh như mùi thịt, mùi hành tỏi/rau hỏng, mùi thực phẩm lên men,… Nhờ đó, mùi hôi thực phẩm sẽ không thể ảnh hưởng đến những loại thực phẩm khác, đồng thời sẽ không gây cho bạn cảm giác khó chịu mỗi khi mở cửa tủ nữa. Hệ thống khử mùi này chỉ áp dụng cho các dòng tủ lạnh Hitachi cao cấp

 

Đệm cửa chống nấm mốc

 


Một số tủ lạnh Hitachi được trang bị đệm cửa chống nấm mốc hiện đại. Đệm cửa này có khả ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc rất hiệu quả, nhờ đó, sức khỏe của gia đình bạn được đảm bảo, đồng thời, còn giúp người dùng vệ sinh tủ lạnh dễ dàng hơn.

 

Bộ lọc Triple Power 3 Lớp khử mùi kháng khuẩn mạnh mẽ

 

Từ năm 2020, thế hệ tủ lạnh mới được Hitachi áp dụng phương pháp khử mùi mới; dùng bộ lọc Triple Power 3 lớp để loại bỏ tất cả các loại mùi, khí khó chịu, vi khuẩn độc hại nhằm bảo vệ sức khỏe con người.

 

Bộ Lọc Triple Power 3 Lớp giúp loại bỏ hiệu quả đến 99% các phần tử mùi khó chịu và kháng khuẩn, giữ tủ lạnh luôn sạch sẽ và vệ sinh.

 

 

Bộ Lọc Triple Power 3 Lớp bắt gọn và loại bỏ 7 phần tử mùi (Được thử nghiệm bởi Hitachi. Loại mùi: Methyl Mercaptan, Ammonia, Acetaldehyd, Trimethylamine, Propanal, Hexanal và Acetic Acid). Bộ lọc cũng có tác dụng khử trùng. Kết hợp các tính chất của than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxide (chất xúc tác), bộ lọc giúp giảm đáng kể tỷ lệ mùi xuất hiện theo thời gian.

Bằng phương pháp khử trùng: Hitachi đã ứng dụng chất xúc tác oxy hóa để lọc, các chủ thể: Vi khuẩn bị mắc kẹt trong bộ lọc. Kết quả kiểm tra: khử trùng 99% sau 24 giờ, đạt được chỉ bằng bộ lọc. Không ảnh hưởng đến môi trường và thực phẩm bên trong tủ lạnh.

Bằng phương pháp này Hitachi áp dụng cho một số dòng tủ lạnh mới như; R-WB640VGV0, R-FWB490PGV9, R-FWB560PGV9, R-FVX450PGV9, R-FVX480PGV9, R-FVX510PGV9

 

 




Với công nghệ kháng khuẩn tiên tiến, tủ lạnh Hitachi xứng đáng được người tiêu dùng lựa chọn. Bạn cảm nhận như thế nào về công nghệ này? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Công nghệ khử mùi kháng khuẩn trên tủ lạnh Hitachi

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm hot

Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.07660 sec| 2251.734 kb