Tư vấn mua hàng 0963212639

Lý do chọn mua tủ lạnh Toshiba GR-RS775WI-PMV(06)-MG 596 lít

- Tư vấn chọn mua tủ lạnh
Lý do chọn mua tủ lạnh Toshiba GR-RS775WI-PMV(06)-MG 596 lít

Toshiba là một trong các thương hiệu của Nhật Bản nổi tiếng tại thị trường Việ Nam hiện nay. Tại thời điểm này hãng có rất nhiều các dòng tủ đa dạng cả về mẫu mã kích thước lần công nghệ. Một trong các dòng sản phẩm đó phải kể đến dòng Tủ lạnh Toshiba GR-RS775WI-PMV(06)-MG vừa ra mắt năm 2023. Cùng xem những lý do sau đây để chúng ta cùng mua sắm chiếc tủ lạnh này nhé.

 

Về thiết kế:

 

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RS775WI-PMV(06)-MG được thiết kế theo kiểu tủ lạnh Side by Side với chất liệu cửa tủ được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện 10 lớp có khả năng chống bám vân tay và giảm thiểu tình trạng trầy xước tối ưu. Gam màu xám Morandi sang trọng phù hợp cho mọi vị trí bên trong không gian phòng bếp hiện đại.

 

 

Về khả năng lưu trữ

 

- Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RS775WI-PMV(06)-MG có tổng dung tích 620 lít trong đó dung tích sử dụng 596 lít giúp bạn thoải mái bảo quản được lượng lớn thực phẩm trong nhiều ngày, sản phẩm khá phù hợp cho gia đình có trên 5 thành viên sử dụng.

- Ngăn lạnh dung tích 388 lít: được thiết kế có nhiều ngăn trữ riêng biệt nên dễ dàng sắp xếp thực phẩm tùy vào nhu cầu sử dụng. Ngăn cấp ẩm Max-humid fresh sẽ cung cấp độ ẩm phù hợp với hầu hết các loại rau củ nhờ đó giữ chúng luôn tươi ngon như lúc mới mang về.

- Ngăn đá dung tích 288 lít. có các ngăn kệ được thiết kế bên trong và bên trên cánh tủ nên tăng không gian lưu trữ và dễ dàng phân loại thực phẩm hơn.

 

 

Về công nghệ tiết kiệm năng lượng

 

- Tủ lạnh Toshiba RS775WI-PMV(06)-MG trang bị công nghệ Origin Inverter: kết hợp máy nén Inverter và quạt Inverter, công nghệnàycó khả năng duy trì độ lạnh ổn định bên trong tủ, đồng thời sử dụng tiết kiệm điện và hỗ trợ tủ lạnh Toshiba 596 lít này vận hành êm ái cũng như giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả trong suốt quá trình hoạt động.

 

 

Về kháng khuẩn khử mùi

 

-Tủ lạnh Toshiba RS775WI-PMV(06)-MG được trang bị công nghệ PureAIR hiện đại nhất có khả năng loại bỏ mùi hôi hiệu quả và tạo ra các plasma ion âm cực mạnh hoạt động liên tục giúp diệt khuẩn mạnh mẽ đến 99,99% giữ thực phẩm luôn tươi ngon.

- Công nghệ PureAIR tạo ra các Ion âm cực nhanh, chỉ trong 60 phút đầu tiên giúp khử mùi, diệt khuẩn mạnh mẽ lên đến trên 90%.

+ Các Ion âm di chuyển theo luồng khí lạnh đến mọi nơi ở cả ngăn mát và ngăn đông giúp phân hủy mùi hôi, loại bỏ vi khuẩn tối đa đến 99.99%.

+ Bộ lọc công nghệ PureAir có độ bền cao lên đến 16 năm, không cần bảo dưỡng , thay thế (được chứng nhận bởi phòng kiểm nghiệm Toshiba).

 


 

 

Về công nghệ làm lạnh và bảo quản

 

Tủ lạnh Side By Side Toshiba RS775WI-PMV(06)-MG với công nghệ làm lạnh bằng luồng khí lạnh đa chiều không chỉ giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng, đồng đều mà nó còn ngăn chặn tình trạng luân chuyển mùi giữa các ngăn, giúp thực phẩm được tươi ngon và trọn vẹn hương vị lâu hơn so với tủ lạnh 1 dàn lạnh thông thường.

 

 

Xem các mẫu tủ lạnh Toshiba Side By Side

 

Về tiện ích sử dụng

 

Tủ lạnh Toshiba Inverter RS775WI-PMV(06)-MG là một trong những dòng tủ lạnh thông minh mới nhất hiện nay với những tiện ích độc đáo

- Điều khiển từ xa trên ứng dụng TSmartLife: Chỉ cần cài đặt ứng dụng TSmartLife trên smartphone, người dùng có thể điều khiển từ xa mọi chức năng của tủ lạnh một cách thuận tiện. Chưa hết, ứng dụng này còn tương thích với trợ lý ảo Google Assistant và loa thông minh Google Home. Người dùng có thể điều khiển tủ lạnh bằng giọng nói nhanh chóng, thích hợp cho cả người lớn tuổi sử dụng.

 

 

- Lấy nước bên ngoài: Giúp người dùng rót nước lạnh nhanh chóng mà không cần phải mở đóng cửa tủ lạnh, nhờ đó giảm bớt thoát hơi lạnh và góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả.

- Thiết kế cửa tủ thông minh: Hỗ trợ người dùng có thể kéo ngăn chứa ra hoàn toàn khi mở cửa tủ 90 độ, thuận tiện cho việc lấy và cho vào thực phẩm bên trong tủ.

- Bảng điều khiển được bố trí bên ngoài cánh cửa tủ với kiểu thiết kế dạng cảm ứng, tạo điều kiện cho người dùng dễ sử dụng và quan sát khi cần thiết.

 

 

- Hộp chứa nước bên trong có dung tích đến 3L, dễ tháo lắp và vệ sinh, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước hàng ngày. Hộp nước làm từ chất liệu GPPS không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe. Hơn nữa, hộp thiết kế chắc chắn, hạn chế việc đổ nước ra ngoài mỗi khi tháo/lắp hộp nước.

 

Trên đây là những lý do mà bạn nên chọn mua chiếc tủ lạnh này cho gia đình bởi kiểu dáng sang trọng với dung tích tủ lớn cùng khả năng chống bám vân tay và chống trầy xước tối ưu,là  mẫu tủ lạnh còn thích hợp cho những người yêu thích công nghệ vì có thể điều khiển tủ lạnh từ xa qua ứng dụng thông minh, thậm chí là bằng giọng nói tiện lợi.

- Bạn có thể tham khảo và đặt mua tủ lạnh Toshiba RS775WI trên Webite của chúng tôi hoặc liên hệ để được tư vấn mua hàng, giá luôn tốt nhất thị trường.

- Hàng mới Full box nguyên đai nguyên hộp, bảo hành chính hãng 24 tháng tại nhà, được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội hoặc thỏa thuận phí vận chuyển giao hàng ngoại thành Hà Nội.

Chúc bạn mua được chiếc tủ lạnh như ý!

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Lý do chọn mua tủ lạnh Toshiba GR-RS775WI-PMV(06)-MG 596 lít

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm hot

Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.04801 sec| 2296.305 kb