Tư vấn mua hàng 0963212639

Những công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Hitachi

- Tư vấn chọn mua tủ lạnh
Những công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Hitachi

Xếp theo dòng thời gian, Hãng sản xuất Hitachi đã tích hợp công nghệ làm lạnh cho sản phẩm của mình tương ứng với các dòng tủ khác nhau. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu qua một vài nét về công nghệ làm lạnh cho các dòng tủ.
 

Công nghệ làm lạnh Minus Zero

 

Minus Zero là một công nghệ làm lạnh được ứng dụng trên các dòng sản phẩm tủ lạnh hai cửa, dung tích nhỏ của Hitachi, có dung tích nhỉnh hơn các dòng ứng dụng công nghệ Air Jet Flow một chút. Minus Zero hoạt động dựa trên việc trang bị một tấm nhôm bức xạ nhiệt (hay còn gọi là vỉ lạnh) có khả năng thu và phát độ lạnh làm tủ lạnh nhiều hơn trong khi tiêu thụ lượng điện năng không thay đổi.
 

 


Cụ thể, vỉ lạnh này hoạt động tương tự như việc bạn cho một tảng đá lớn vào thùng để ướp thực phẩm tươi sống, chúng sẽ giúp tủ lạnh của bạn duy trì được một độ lạnh cần thiết đồng thời đồng nhất giữa các vị trí trong tủ, từ đó giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon hơn. Thêm vào đó, công nghệ Minus Zero còn mang lại hiệu quả giữ ẩm trong tủ rất tốt nên các loại rau, củ, quả của bạn sẽ không bị mất nước và đảm bảo dinh dưỡng trong nhiều ngày. Bạn có thể tìm thấy công nghệ này trên mẫu tủ lạnh Tủ lạnh Hitachi R-T350EG1D 290 Lít của Hitachi.

 

Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow

 

Air Jet Flow là công nghệ làm lạnh được ứng dụng trên các sản phẩm tủ lạnh hai cửa dung tích nhỏ của Hitachi như Tủ lạnh Hitachi R-SG31BGP 305 lít hoặc tủ lạnh Hitachi R-SG37BGP 365 lít. Công nghệ này bằng việc sử dụng các ô thông gió (hay còn gọi là cống thoát gió) đẩy khí lạnh luân chuyển khắp các ngăn tủ, từ đó giúp làm lạnh hiệu quả hơn.
 

 


Điểm đặc biệt ở công nghệ này chính là nằm ở sự bố trí các cống thoát gió, hãng sản xuất đã có những tính toán vô cùng tinh vi về vị trí đặt các cống thoát gió này để đảm bảo đủ lực đẩy khí lạnh lan tỏa một cách đồng đều đến mọi vị trí, ngóc ngách trong tủ mà không bị gián đoạn bởi vật cản nào. Nhờ đó, dù có bị đột ngột cúp điện trong thời gian khá dài, khi khởi động lại, tủ lạnh cũng nhanh chóng đạt đến độ lạnh cần thiết để đảm bảo thực phẩm không bị hư.
 

Hệ thống làm lạnh bằng quạt kép


Hệ thống làm lạnh thế hệ mới của Hitachi là sự kết hợp của hai công nghệ tiên tiến, máy nén Inverter và hệ thống quạt kép giúp làm lạnh hiệu quả thậm chí không có sự lãng phí năng lượng.
 


Hệ thống quạt kép với hai quạt được thiết kế riêng biệt cho ngăn đá và ngăn lạnh, giúp từng ngăn bên trong tủ được làm lạnh một cách độc lập, mạnh mẽ và nhanh chóng. Tuỳ vào điều kiện nhiệt độ, không khí lạnh sẽ được cung cấp cho ngăn lạnh, hoặc ngăn đá, hoặc cho cả hai.
 


Hệ thống quạt kép, giúp làm lạnh ngăn đá hoặc ngăn lạnh hoặc cả hai ngăn một cách độc lập, mạnh mẽ và nhanh chóng. Hệ thống quạt làm lạnh kép ứng dụng trên tủ lạnh Hitachi nhằm mang lại hiệu quả làm lạnh tối đa trong khi vẫn tiết kiệm được điện năng hiệu quả. Bằng việc thiết kế 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát trong khi vẫn sử dụng chung một máy nén, hơi lạnh được luân chuyển từ ngăn đông xuống ngăn mát rồi vòng lên trên.

Việc làm lạnh độc lập này sẽ giúp lạnh hoạt động hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Chẳng hạn như khi ngăn đông đạt đến độ lạnh phù hợp cực đại, bộ phận cảm biến nhiệt trong tủ sẽ nhận biết và tự động điều chỉnh bằng cách ngưng cung cấp luồng khí lạnh, hoạt động tương tự đối với ngăn mát. Như vậy, nhiệt độ của hai ngăn được xử lý độc lập, duy trì nhiệt độ luôn ở mức lý tưởng, không có trường hợp tủ được làm lạnh quá mức dẫn đến hao tốn điện năng hay độ lạnh không đủ như trước.

Hệ thống làm lạnh thế hệ mới được Hitachi áp dụng cho hầu hết các sản phẩm tủ lạnh từ dòng tiêu chuẩn đến các dòng cao cấp hiện được ứng dụng trên hầu khắp các sản phẩm tủ lạnh hiện đại của. Với các dòng tiêu chuẩn vừa và nhỏ chúng ta bắt gặp ở sản phẩm: Tủ lạnh Hitachi R-H200PGV4 200 lít, Tủ lạnh Hitachi R-H230PGV4 230 lít, Tủ lạnh Hitachi R-H260PGV4 260 lít, Tủ lạnh Hitachi R-H350PGV4 290 lít, Tủ lạnh Hitachi R-V400PGV3 335 lít...


Và các dòng tủ Side By Side lớn như: dòng tiêu chuẩn Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S700GPGV2 605 lít, Tủ lạnh Hitachi R-M700PGV2 584 lít và dòng sang trọng Tủ lạnh Hitachi R-M700PGV2X 584 lít Tủ lạnh Hitachi R-M700APGV4X 584 lít

 



 

Công nghệ làm lạnh Frost Recycling


Được ứng dụng trên các dòng tủ lạnh cao cấp dung tích lớn và nhập khẩu từ Nhật Bản, công nghệ làm lạnh Frost Recyling đến từ Hitachi là một sáng tạo vô cùng độc đáo, cho phép tái chế khả năng làm lạnh mà không cần máy nén.
 


 


Cụ thể, khi tủ lạnh đạt đến độ lạnh phù hợp, máy nén sẽ tự động được tắt, khi đó, tuyết trên dàn lạnh sẽ được tận dụng để giữ nhiệt độ luôn thấp. Sự kết hợp giữa máy nén hiệu suất cao và hệ thống cách nhiệt tiên tiến bằng tấm chân không giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Quá trình này vận hành dựa trên sự hoạt động của máy phát 100%, hơi lạnh được sử dụng lại và giữ nhiệt độ duy trì không thất thoát. Hiệu quả của quá trình giữ nhiệt này là nhờ vào màn khí lạnh đặc biệt của Hitachi, màn khí lạnh này sẽ tạo ra một luồng khí lạnh ổn định, luân chuyển đồng đều và giữ nó ở ngăn rau quả, sau đó được tái chế để làm lạnh mà không cần đến máy nén.

 


Công nghệ Frost Recycling vì không sử dụng máy nén nên tiết kiệm được một nguồn giúp tiết kiệm điện năng đáng kể, là một điểm nhấn trong sứ mệnh bảo vệ môi trường của Hitachi  ngoài ra còn đạt được hiểu quả sinh thái hoàn chỉnh nhất trong các công nghệ làm lạnh tính đến hiện nay.

Hiện tại, công nghệ này được các mẫu tủ lạnh 5 cửa, 6 cửa dòng cao cấp của Hitachi như:  Tủ lạnh cao cấp Hitachi R-SF57CMS 586 lít, Tủ lạnh Hitachi R-SF48EM 475 lít, Tủ lạnh Hitachi R-E5000V 529 lít, Tủ lạnh Hitachi R-SF57EMV 589 lít hay Tủ lạnh Hitachi R-C6800S 707 lít, Tủ lạnh Hitachi R-C6800SX ứng dụng.

Trong công nghệ làm lạnh này có tích hợp công nghệ làm lạnh đột phá với Ngăn chân không

Ở nhiệt độ thường, thực phẩm sẽ hỏng rất nhanh do khí oxy phản ứng oxy hóa với các chất hữu cơ trong thực phẩm. Với máy bơm nhỏ được thiết kế đặc biệt trong Ngăn Chân Không tạo môi trường lưu trữ lý tưởng với áp suất chân không 0,8 atm, giúp kéo dài thời gian lưu trữ, cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn mà vẫn giữ nguyên dưỡng chất và độ tươi mới lâu hơn so với các phương pháp lưu trữ thông thường. Đây là công nghệ bảo quản thực phẩm tiên tiến nhất hiện nay.

 


Bên cạnh đó, công nghệ Bảo Quản Quang Hóa tiên tiến trong Ngăn chân không sử dụng ánh sáng từ đèn LED để ngăn chặn quá trình trao đổi khí làm mất dưỡng chất của rau quả và hạn chế quá trình phân hủy protein trong thịt, cá. Ngoài ra, công nghệ Bảo Quản Quang Hóa còn có khả năng kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ, giúp không gian bên trong tủ lạnh hoàn toàn trong lành.

Bộ phận cảm biến trong Ngăn Chân Không có khả năng nhận biết và tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp theo từng loại thực phẩm, giúp chúng được bảo quản trong điều kiện tối ưu. Ngăn chân không của tủ lạnh Hitachi được ứng dụng trên các sản phẩm tủ lạnh 6 cửa và 5 cửa vớidung tích lớn như: tủ lạnh Hitachi R-C6800S, tủ lạnh Hitachi R-S48CMS , tủ lạnh Hitachi R-SF57CMS , Tủ lạnh Hitachi R-SF57EMV 589 lít, tủ lạnh Hitachi R-C6200S 707 lít , tủ lạnh Hitachi  R-E6200V 722 lít

 


Bài viết trên đây, chúng tôi giới thiệu một số công nghệ làm lạnh trên Tủ lạnh Hitachi hy vọng sẽ là điều bổ ích giúp bạn chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.






 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Hitachi

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm hot

Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.17286 sec| 2279.992 kb