Tư vấn mua hàng 0938262381

Tủ lạnh Hitachi có những loại nào? Có đắt không?

- Tư vấn chọn mua tủ lạnh
Tủ lạnh Hitachi có những loại nào? Có đắt không?

Tủ lạnh Hitachi là một trong những dòng tủ lạnh được yêu thích nhất hiện nay. Mặc dù tủ lạnh Hitachi có giá cao hơn so với những dòng tủ lạnh cùng loại của hãng khác nhưng vẫn được người tiêu dùng chọn mua bởi chất lượng kiểu dáng của nó đã làm nên thương hiệu Hitachi. Nhưng để biết được Tủ lạnh Hitachi có bao nhiêu loại xin mời Quý khách hàng tham khảo bài viết dưới đây:

Điểm sơ qua các dòng sản phẩm nếu không phân loại chúng ta rất khó nhận biết Tủ lạnh Hitachi có bao nhiêu loại. Nhưng nhìn vao những yếu tố chính ta có thể phân biệt Tủ lạnh Hitachi phân chia và sắp xếp như sau:

 

Tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên

 

Chỉ cần nhìn vào sản phẩm ta có thể thấy Tủ lạnh ngăn đá trên thì ngăn đông luôn ở phía trên, dung tích bao giờ cũng nhỏ hơn ngăn lạnh. Đối với dòng tủ này có thể có sản phẩm có 2 đến 4 cửa dung tích không phụ thuộc mà phụ thuộc vào tiêu chí và mục đích của nhà sản xuất.

Ta có thể thấy các dòng tủ 2 cửa dung tích nhỏ như: R-H200PGV7, R-H230PGV7 đến các dòng dung tích lớn R-FG560PGV8, R-FG690PGV7X

 

Về chất liệu cửa có thể là kim loại phủ sơn tĩnh điện hoặc mặt gương mờ dễ vệ sinh

Về giá thành: Nếu cùng dung tích, cùng model sản phẩm giá sẽ chênh lệch nhau khá nhiều, thường là các dòng mặt gương sê đắt hơn các dòng cửa kim loại phủ sơn tĩnh điện. Có thể xem các mẫu khác nhau tại đây.

Về công nghệ làm lạnh cho dòng tủ này là Air Jet Flow và hệ thống quạt kép và đều có công nghệ Inverter, cảm biến nhiệt kép Eco tiết kiệm điện.

Về công nghệ bảo quản; ngăn rau quả tối ưu độ ẩm, loại có ngăn đông mềm, ngăn chuyển độ chế độ bảo quản

Về công nghệ khử mùi; tất cả các dòng tủ ra mắt từ năm 2019 trở về trước đều dùng công nghệ khử mùi Nano Titaum

 

Tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới

 

Ngược với các dòng ngăn đá trên thì Tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới; ngăn đá nhỏ hơn nằm phía dưới, dung tích có thể từ trên 200 lít đến 700 lít, số cửa cũng có thể là 2 hoặc 4 cửa. Có thể thấy R-B330PGV8 cho loại nhỏ và R-WB640PGV0 cho loại siêu lớn.

 

Về chất liệu cửa; loại tủ nhỏ thường là kim loại phủ sơn tĩnh điện, các loại tủ lớn hơn là mặt gương tích hợp bảng điều khiển cảm ứng. Các dòng tủ càng lơn sẽ áp dụng các công nghệ bảo quản càng tối ưu.

Về giá thành: các dòng tủ nhỏ có giá hợp lý, các dòng mặt gương dung tích lơn sẽ có giá khá chênh lệch so với các dòng tủ hãng khác cùng dung tích. Có thể xem giá thành các mẫu sản phẩm tại đây.

Về công nghệ làm lạnh; hãng đều áp dụng hệ thống quạt kép cho dòng ngăn đá dưới, có công nghệ Inverter và cảm biến nhiệt Eco tiết kiệm điện.

Về công nghệ bảo quản; rất đa dạng như ngăn rau quả tối ưu độ ẩm, ngăn đông mềm, ngăn chuyển độ chế độ bảo quản, ngăn chân không bảo quản, ngăn bảo quản thông minh Aero-Care. Điển hình cho dòng sản phẩm: R-SG38PGV9X, R-WB640VGV0(D)

Về công nghệ khử mùi; các dòng tủ ra mắt từ năm 2019 trở về trước dùng công nghệ khử mùi Nano Titaum, còn các dòng tủ từ năm 2020 trở về sau sẽ dùng bộ lọc khử mùi Triple Power 3 lớp.Ví dụ dòng sản phẩm 2019 là:R-B330PGV8, và năm 2020 là R-FWB490PGV9, R-FWB780PGV6X

 

Tủ lạnh Side By Side Hitachi

 

Tủ lạnh Hitachi dòng Side By Side thường có kích thước lớn, dung tích trên 500 lít, thiết kế thường là 2 đến 3 cửa, có nhiều ngăn và giá đỡ chứa thực phẩm, hàng loạt tín năng hiện đại: làm đá tự động, điều khiển bảng điện tử từ bên ngoài, kháng khuẩn và khử mùi tốt, cân bằng độ ẩm, công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa. Với Hitachi, Tủ Side By Side ngăn đá và ngăn mát nằm dọc từ trên xuống dưới và song với nhau. Ngăn đông thường chỉ 1 cửa, ngăn lạnh có thể từ 1 đến 2 cửa, với ký hiệu của tủ người mua có thể nhận thấy dòng Side By Side này có 2 hoặc 3 cửa một cách dễ dàng. Ví dụ: dòng 2 cửa: R-FS800PGV2, R-FS800GPGV2, R-S700PGV2, dòng 3 cửa R-FM800PGV2, R-FM800GPGV2X, R-FM800XAGGV9X

 

 

Tủ lạnh Side by Side của Hitachi thường có cửa bên ngoài bằng mặt gương hay mặt kính đặc biệt ký hiệu, có thể đặt ở phòng khách hoặc phòng ăn, tôn lên vẻ sang trọng cho căn nhà của bạn.

Về công nghệ làm lạnh; tất cả tủ Side By Side hãng đều áp dụng hệ thống quạt kép, có công nghệ Inverter và cảm biến nhiệt Eco tiết kiệm điện.

Về công nghệ bảo quản; ngăn rau quả tối ưu độ ẩm, ngăn chân không tối ưu hóa bảo quản

Về công nghệ khử mùi; Hitachi áp dụng cho các dòng Side By Side chủ yếu bằng công nghệ Nano Titanium riêng có sản phẩm duy nhất R-FM800XAGGPGV9X bằng Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power

Về giá thành: đối với dòng Side By Side của Hitachi sẽ có giá từ vài chục trệu đến cả gần trăm triệu đồng. So với các dòng tủ hãng khác thì mức giá này tương đối cao bởi kiểu dáng và chất lượng tủ được đặt lên hàng đầu.

 

Tủ lạnh nhiều cửa

 

Đây là dòng tủ cao cấp có từ 5 cửa trở lên thường được sản xuất và nhập khẩu tại Nhật Bản với những công nghệ hiện đại hàng đầu. Chỉ cần nói tủ 5 hoặc sáu cửa có thể nhận biết đây là dòng tủ lạnh Hitachi cao cấp

Về kiểu dáng; đa số thiết kế theo khổi hộp chữ nhật phân chia ngăn theo chiều đứng, cửa tủ mặt gương mờ hoặc dạng gương đặc biệt, bảng điều khiển cảm ứng chạm nhẹ

 

 

 

Về công nghệ làm lạnh; đa các dòng tủ thường là công nghệ làm lạnh Frost Recycling(tái sử dụng khí lạnh), một công nghệ làm lạnh rất tối ưu và tiết kiệm điện hàng đầu

Về công nghệ bảo quản; áp dụng các công nghệ bảo quản tối ưu nhất như: bảo quản bằng ngăn chân không, ngăn Aero-Care

Về công nghệ khử mùi: khử mùi 3 lớp và khử mùi bằng màng lọc Nano Titanium khử mùi triệt để

Về giá thành: tủ lạnh Hitachi nhập khẩu từ Nhật Bản sẽ có giá rất cao so với các dòng tủ khác, có chiếc lên đến cả trên trăm triệu đồng, một sản phẩm mà ít người có thể sở hữu.

Ta có thể thấy ngay ở các dòng R-G520GV, R-G570GV, R-G620GV, R-X670GV (X)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

,


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tủ lạnh Hitachi có những loại nào? Có đắt không?

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm hot

Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.04740 sec| 2264.945 kb